Chào mừng bạn đến với Hợp tác xã Ái Nghĩa ! chúc bạn ngày mới đầy năng lượng.

Hướng dẫn tải Photoshop CS6 full crack vĩnh viễn

Thứ sáu - 14/05/2021 03:20

 

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ hướng dẫn tải Photoshop CS6 full crack vĩnh viễn để bạn đọc có thể tham khảo sử dụng trong quá trình chỉnh sửa chỉnh ảnh, edit video sao cho đẹp và sáng tạo nhất. Hãy cùng tìm hiểu về cách tải photoshop cs6 full crack vĩnh viễn bạn nhé!

Phần mềm Photoshop CS6 là gì?

 

Photoshop CS6 là ứng dụng con của công cụ chỉnh sửa ảnh ảnh lâu đời Adobe Audition CS6 full crack và là đứa con tinh thần đầu đời của công ty phần mềm Adobe Systems, được trình lành đầu tiên trên thế giới vào năm 1988 dành riêng cho máy tính Macintosh. Ở công cụ này, người dùng tha hồ chỉnh sửa hình ảnh, edi các hiệu ứng video một cách ấn tượng mà không hề bị giới hạn về khả năng sáng tạo. So với các phiên bản trước đó và gần nhất là CS5 thì CS6 lại cho chúng ta thấy được sự khác biệt kể cả về giao diện thông minh cho đến việc cập nhật nhiều chức năng edit hình ảnh mới, phù hợp với xu hướng 4.0 hiện nay.

Hướng dẫn tải photoshop CS6 full crack vĩnh viễn đơn giản nhất

  • Bước 1: Bạn truy cập vào đường liên kết bên dưới: 

https://drive.google.com/file/d/1bwmibk-5MrTv_seIV_6axjy-teOrlSSi/view

  • Bước 2: Để công cụ Photoshop CS6 có thể hoạt động được bạn phải tiến hành giải nén để giảm bớt dung lượng của tập tin nếu không sẽ làm cho máy tính của bạn bị đơ, nhiễm virus,...

  • Bước 3: Ấn chọn vào thư mục đã nén trước đó là setup.exe sau khi đã off kết nối mạng Wifi, 4G cũng như phần mềm diệt virus.

  • Bước 4: Ấn chọn mục Try→ thiết lập ngôn ngữ mà bạn thành thạo→ sau đó chọn ô Accept →click chọn Connect Later.

 

  • Bước 5: Tùy thuộc vào dòng mày mà bạn đang sử dụng là 32 hay 64 bit mà nên chọn cho phù hợp, không nên chọn cả hai vì sẽ gây ra hiện tượng nặng máy, máy lag khi hoạt động.

  • Bước 6: Sau khi đã hoàn thành 5 bước trên, bạn chỉ cần đợi màn hình hiện ra giao diện cài đặt thành công → Close để đóng tất cả thư mục lại.

Làm thế nào để Crack Photoshop CS6 thành công?

  • Bước 1: Bạn phải vào lại file giải nén như ở trên →  click vào file sẽ hiện ra 2 tập tin con là amtlib.dll 32 bit hoặc 64 bit→  tùy vào dòng máy của bạn mà chọn cho tương ứng.

  • Bước 2: Sao chép thư mục ở bước 1 vào phần Setup→ C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6/ C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6 ( chọn 1 trong 2 cách dán)→ màn hình máy sẽ hiện ra bảng lựa chọn, bạn click vào dòng Replace the file in the destination→ Continue.

Một số thông tin kỹ thuật của Photoshop CS6 trên Win

  • Tốc độ hoạt động của bộ vi mạch xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 6

  • Windows XP SP3 (Service Pack 3) hoặc Windows 7 SP1 (Service Pack 1). Adobe Creative Suite 5.5, ngoài ra công cụ Photoshop CS6 cũng hoạt động hoàn thiện và tương đối đầy đủ trên phiên bản của Windows 8/8.1/10

  • Dung lượng Ram lớn là 1GB vì thế nên bạn cần phải nén tập tin trước khi đưa vào vận hành chính thức trên máy tính và laptop.

  • Dung lượng có trong ổ cứng trống tương đối lớn là 1GB.

  • Màn hình giao diện chính của ứng dụng Photoshop CS6 là 1024x768 cùng với 16-bit màu chuẩn, sắc nét cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc design hình ảnh. 

Lời kết dành cho bạn đọc

Với những gì mà https://codemonkeyramblings.com/ đã cung cấp cho bạn đọc ở trên thì bạn đã có thể tải photoshop cs6 full crack vĩnh viễn một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Để có crack thì bạn cần phải thực hiện từng bước một và nên tắt mạng và các ứng dụng diệt virus khác để không ảnh hưởng đến quá trình giải nén hoặc cập nhật quyền sử dụng. Hy vọng bài viết đã phần nào giúp bạn giải đáp các thắc mắc về làm thế nào để crack vĩnh viễn ứng dụng Photoshop CS6

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời và vui vẻ nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây