Hợp tác xã Nông nghiệp Ái Nghĩa

http://hoptacxaainghia.vn


dIdol Livestream - Nghề nghiệp đang trở thành “cơn địa chấn” tại Việt Nam

Bạn biết đấy số người dùng internet tại Việt Nam phần đa đều là những người nằm trong độ tuổi còn rất trẻ. Đặc biệt là họ lại có nhu cầu thể hiện bản thân mình để trải nghiệm và kiếm thêm thu nhập. Chính vì điều này mà nghề Idol Livestream được ra đời và trở thành xu hướng được giới trẻ Việt yêu thích.

Idol Live Stream là gì?

Idol Livestream thực chất là một công việc có cơ chế làm việc vô cùng dễ dàng. Qua đó, bạn trẻ chỉ cần ngồi trước chiếc điện thoại di động của mình rồi mở app và tiến hành livestream bài mà thôi.

Idol Livestream - Nghề nghiệp đang trở thành “cơn địa chấn” tại Việt Nam

Thường thì những idol Livestream sẽ trò chuyện, hát nhảy, tâm sự và thể hiện “tài năng” độc lạ của bản thân mình. Tuỳ thuộc vào khả năng Livestream của mỗi người mà người xem sẽ thả tim, yêu thích hay bình luận tích cực cho các idol. Bằng cách này, những idol Livestream sẽ tăng được thu nhập thực tế cho công việc này của mình.

Lý do mà Idol Livestream được nhiều người yêu thích

Idol Livestream đang thực sự là công việc được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Vậy bạn đã biết được đâu là lý do mà nghề Livestream lại được yêu thích đến thế chưa? Dưới đây là 1 số lý do mà những người đã và đang là 1 Idol Livestream chia sẻ lại.

Lý do mà Idol Livestream được nhiều người yêu thích

  • Idol Livestream là một công việc vô cùng nhẹ nhàng mà không tốn nhiều sức lực của người làm nghề.

  • Các bạn trẻ sẽ được theo đuổi nghề nghiệp đúng với sở thích cũng như sự đam mê của bản thân mình.

  • Thời gian làm việc của Idol Livestream là vô cùng thoải mái và dễ chịu. Nhiều khi hứng lên hay cảm thấy thoải mái nhất thì làm còn không thì thôi.

Ngoài ra yếu tố thu nhập cao chính là điều mà nghề Idol Livestream được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Đúng với nghĩa “Việc nhàn, lương cao” chính là những gì mà những Idol Livestream giới trẻ đang theo đuổi hiện nay.

Những yếu tố giúp bạn trở thành Idol Livestream

Để có được mức thu nhập hấp dẫn nhất từ nghề Idol Livestream, các bạn cũng cần phải bỏ ra “chất xám” và sở hữu những tố chất phù hợp với nghề. Vậy đâu là những yếu tố giúp bạn trở thành 1 Idol Livestream.

Tố chất hay tài năng

Tố chất hay tài năng của bạn chính là yếu tố quyết định xem bạn có phù hợp với nghề Idol Livestream hay không? Điều này được thể hiện như:

  • Bạn có một khả năng gì đó thật độc, lạ và hơn người.

  • Bạn biết chơi game, một dòng game hot đang được nhiều người quan tâm.

  • Bạn biết ca hát, nói chuyện hài, múa hay 1 tài năng thật sự đặc biệt nào đó.

Trường hợp bạn không có đủ tài năng để trở thành 1 Idol Livestream thì ngoại hình của bạn cũng sẽ là yếu tố khá phù hợp với công việc này. Tuy nhiên khi sử dụng ngoại hình để hành nghề “Livestream” thì bạn sẽ dễ bị gắn mác là Show hàng.

Cơ sở vật chất phục vụ công việc

Cơ sở vật chất phục vụ công việc trở thành Idol Livestream

  • Các thiết bị mà bạn dùng để chơi game mà mình yêu thích.

  • Điện thoại hay máy tính PC.

  • Máy quay phim, webcam hay những công cụ giúp bạn có thể phát sóng những video trực tiếp do chính mình tạo ra.

  • Thiết bị hỗ trợ live game áp dụng cho những Idol Livestream game.

  • Các kiến thức liên quan tới việc vận hành công cụ phát sóng Livestream.

Mặt sau của nghề Idol Livestream mà ít ai biết đến

Mặc dù được xem là một công việc tạo ra nguồn thu nhập vô cùng hấp dẫn. Nhưng nghề nào cũng có những mặt trái nhất định mà chỉ người trong nghề mới hiểu được. Vậy đâu là những mặt trái của nghề Idol Livestream?

Nhiều cô gái làm nghề Idol Livestream bị gắn mác là show hàng

  • Cơ chế tính lương cho Idol Livestream khá phức tạp, bởi vì mức lương này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Lượt xem video, số giờ phát video, chia sẻ, bình luận, số quà mà fan tặng…

  • Mức lương hấp dẫn nhưng sẽ không ổn định, nhất là đối với những Idol Livestream làm việc thông qua các công ty chủ quản. Bởi vì khi bạn có mức thu nhập ổn định, họ sẽ cắt giảm lương của bạn về mức tối thiểu. Điều này khiến cho nhiều Idol Livestream chán nản mà khó theo được nghề nữa.

  • Luôn phải giữ vững phong độ để duy trì mức thu nhập cho mình. Bởi vì bạn biết đấy nếu video của bạn không có nhiều lượt xem hay người theo dõi tăng lên. Chắc chắn bạn sẽ bỏ “dở giữa chừng” vì sự chán nản và thiếu kiên trì của mình.

  • Có nhiều bạn trẻ chọn nghề Idol Livestream và bị gắn mác là show hàng. Bởi vì hình ảnh của những cô gái diện các trang phục hở hang, bó khít đứng nhảy múa trước ống kính. Những video Livestream này luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người xem. Tuy nhiên những cô gái trong video này cũng sẽ phải chịu thêm nhiều điều “Chỉ trích” hay những lời lẽ không hay từ 1 số bộ phận người xem.

Như vậy nếu bạn cảm thấy mình đáp ứng được những yêu cầu để trở thành một Idol Livestream. Hay khi bạn cảm thấy mình có tài năng nhưng lại chưa có cơ sở vật chất để phát triển nghề Idol Livestream. Bạn hãy đăng ký vào những công ty quản lý, ở đây bạn sẽ trở thành những Idol làm việc bằng nghề Livestream và ăn chia hoa hồng với các chủ sở hữu này.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây