Hợp tác xã Nông nghiệp Ái Nghĩa

http://hoptacxaainghia.vn


Cách chọn rượu vang làm quà tặng người thân, bạn bè, sếp vào dịp Tết

Mỗi khi Tết về, mọi người đều tìm mua những món quà ý nghĩa để có thể biếu cho người thân, cấp trên, tặng cho bạn bè, đồng nghiệp. Trong đó, rượu vang biếu tết đang là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng mọi người. Tuy nhiên, để tặng rượu vang phù hợp cho từng đối tượng vào dịp Tết này thì các bạn nên làm theo hướng dẫn dưới bài viết này.

Tìm hiểu được sở thích người được bạn tặng rượu vang

Để chọn lựa món quà phù hợp với người được tặng thì trước tiên, bạn cần phải biết được sở thích của người đó và tặng rượu vang cũng không nằm ngoại lệ. Hơn nữa, sản phẩm rượu vang tương đối mới mẻ với những người Việt nên việc tìm hiểu sở thích của họ là điều rất cần thiết.
đ
Bạn xem người bạn tặng có hay uống rượu vang không, họ có hiểu về rượu vang nhiều không. Điều này sẽ giúp bạn chọn được loại vang phù hợp.
  • Nếu bạn đơn giản mua chai rượu vang để tặng cho bạn bè, người thân, bố mẹ của mình thì bạn nên chọn chất lượng thay vì chú ý tới mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn và tặng họ chai rượu vang Pháp ở vùng Bordeaux, chai Reserva Chile hay rượu vang Ý là được.
  • Nếu như bạn tặng rượu vang cho sếp, đối tác thì bạn nên chọn hộp quà rượu vang tới từ Pháp, Ý … để tặng.
  • Còn bạn tặng cho người sành rượu vang thì bạn nên chọn chai vang Bordeaux hoặc những loại vang đắt tiền khác.

Tuân thủ ngân sách ban đầu

Rượu vang nhập khẩu trên thị trường đa dạng từ giá rẻ đến giá cao cấp. Và khi bạn đến cửa hàng bán rượu vang, bạn dễ dàng vung tay quá trán. Do đó, bạn nên đưa ra ngân sách để mua rượu vang phù hợp để khi mua có thể tuân thủ mức giá đó.
Khi đến shop bán rượu vang, bạn có thể yên cầu nhân viên giới thiệu loại rượu vang với ngân sách mà bạn đưa ra, họ sẽ giúp bạn tìm chai ưng ý nằm ở trong mức giá bạn đưa ra.
Trên thực tế, rượu vang đa dạng, nằm trong nhiều phân khúc. Mỗi phân khúc đều có các chai rượu vang ngon, đáng mua nên bạn không cần phải tăng ngân sách để mua loại rượu giới thiệu với giá cao. Một khi bạn tới shop bán rượu vang uy tín, bạn sẽ nhanh chóng chọn được chai rượu vang chất lượng tốt và có mức giá phù hợp nằm trong mức ngân sách mà bạn đưa ra.

Để ý tới mẫu mã của hộp rượu vang

Hộp  quà rượu vang chính là yếu tố rất quan trọng khi bạn mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè …. Bởi vì hộp quà biếu đẹp mắt, sang trọng giúp bạn thể hiện được sự quan tâm đến người tặng. Những hộp quà rượu vang hiện nay, nhất là vang Ý có mẫu mã rất bắt mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, còn có thùng gỗ 6 chai vô cùng lịch sự thích hợp để làm quà biếu.
ffs
Hiện nay, rượu vang trên thị trường rất đa dạng, được làm thành hộp quà đẹp, sang trọng giúp bạn có thể lựa chọn được hộp rượu vang đẹp mắt tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Tìm hiểu các thông tin được ghi ở trên nhãn chai rượu vang

Để không bị mua hớ thì bạn nên dành thời gian để có thể tìm hiểu thông tin ghi ở trên nhãn chai để để hiểu hơn về chai rượu vang mà nhân viên giới thiệu.
Ở trên chai rượu, nhà sản xuất đều in thông tin, thông số ở mặt trước và mặt sau như nguồn gốc, giống nho, độ cồn,… Tất cả các thông tin này đều dễ dàng tìm thấy ở bất cứ chai rượu vang nào.
Hiểu được cấp độ, bạn dễ dàng đoán phân khúc giá chai rượu đó, từ đó tránh việc mua hộp rượu đắt tiền nhưng lại có chất lượng không bằng.

Chọn địa chỉ bán rượu vang uy tín trên thị trường

Hơn tất cả các cách chọn ở trên kia thì chọn cửa hàng bán rượu vang uy tín giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề ở trên. Shop rượu uy tín cung cấp rượu vang đa dạng chủng loại, mẫu mã với hình dáng khác nhau. Bên cạnh đó, họ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ lắng nghe yêu cầu của bạn và tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu rượu vang ưng ý nhất.
Không chỉ lựa chọn rượu vang chất lượng, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc địa chỉ uy tín còn giúp bạn hạn chế được rủi ro mua phải hàng kém chất lượng.

Rượu Vang VN Drink – Thiên đường mua rượu của mọi người

Với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, Rượu Vang VN Drink đã ra đời với mục đích là mang đến cho quý khách hàng  sản phẩm rượu vang chất lượng nhất. Rượu Vang VN Drink cam kết  cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng từ nhiều nước trên thế giới với nhiều loại rượu đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
fs
Bên cạnh đó, từng chai rượu của Rượu Vang VN Drink  được bảo quản ở trong môi trường nhiệt độ phù hợp đảm bảo rượu luôn có chất lượng tuyệt hảo nhất. Do đó, từ lúc xuất hiện trên thị trường tới giờ, Rượu Vang VN Drink đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng.
Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Rượu Vang VN Drink để mua được những chai rượu vang hảo hạng với giá tốt nhất. Bạn liên hệ đến số 0946.21.81.66  hoặc truy cập vào website https://vndrink.com để đặt hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây